Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Kem chống nắng Nature Republic UV Lock Flower Daily Powerful Sun Cream

Trước khi dùng em này, mình đã dùng kem chống nắng Eucerin – dược mỹ phẩm của Pháp. Tên chính xác em nó là Eucerin Everyday Protection face Lotion SPF 30. 


Mình xem review chán chê trên Makeupalley.com, rồi các topic webtretho.com khen ngợi em nó mới quyết định oder thử. Kết quả: siêu tốt, đặc biệt cho các bạn da nhạy cảm, dễ dị ứng và mụn , có xu hướng da khô. Chất kem lỏng, nhẹ, thấm nhanh, không có mùi, không nhờn dính, bôi phát thấm ngay. Lọ to đùng 118ml, dùng 1 năm mới hết. Kem chống nắng đầu tiên mình kiên trì dùng đến những giọt cuối cùng. :x

Nhưng rất tiếc là lúc đó mình chưa có blog nên ko thể review lại em nó đc. :v Lúc hết xong mình mừng húm vì vốn là 1 đứa ham hố đồ mới, những ngày tháng nhìn các bạn review kem chống nắng nọ kia tốt mà thèm chảy nước miếng, nhưng vẫn kiên trì dùng cho hết em nó vì quá tốt. Mua online của chị Lavendershop trong Nam, giá hồi ấy là 320k.


Còn đây là lọ kem chống nắng thứ 2 mình dùng đến những giọt cuối cùng. :3


Mua đợt mùa đông vừa qua, tại nhà chị Sam. Hình như đc sale hay sao ý, giá 210k.

Giới thiệu về em nó:                                                                                                                                 
"Kem chống nắng Nature Republic UV Lock Flower Daily Powerful Sun Cream
Kem chống nắng hằng ngày với độ chống nắng cao SPF50+/PA+++ bảo vệ làn da bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Chiết xuất từ dầu hạt hướng dương bảo vệ làn da một cách tự nhiên và hiệu quả, đồng thời thành phần lô hội cung cấp ẩm cho da.

Với thành phần chính từ hạt hướng dương và lô hội, kem chống nắng với độ SPF cao bảo vệ làn da bạn hoàn toàn khỏi tia UV. Ngoài ra, sắc hồng tự nhiên từ kem chống nắng cũng giúp cho làn da bạn trông trắng hồng mịn màng. Kem không nhờn dính, mau khô ngay khi tiếp xúc với ánh nắng".

Đồ của Nature mình đã dùng vài ba món, đúng là lành tính, ko hề bị dị ứng. Các sản phẩm đã dùng qua: sữa rửa mặt, gel lô hội và em này. Cá nhân mình đánh giá thì em này tốt nhất và làm mình hài lòng nhất.

Đoạn phân tích thành phần thì thôi bỏ qua nhé, vì mình vốn mù mờ khoản này, thường chủ yếu xem đánh giá của các trang review mỹ phẩm rồi mua theo và em này thì toàn tiếng Hàn xẻng cả. 

Da mình là da mẫn cảm, dễ dị ứng và nổi mụn. Hỗn hợp thiên khô. 

Đây là kem chống nắng dạng hóa học, không chấm thấm nước. Chất kem dạng sữa đặc, tông hồng, apply lên da và vỗ nhẹ nhàng thì thấm nhanh chỉ sau 1,2 phút. da sẽ hơi bóng, kiểu hiệu ứng glow và hồng hào hơn. Cảm nhận của mình đúng là còn có tác dụng giữ ẩm, vì da mình thiên khô,  bôi em này xong da cảm giác ẩm mượt hơn nhiều, rất thích. 

  • Về chống nắng: Hiệu quả chống nắng rất tốt, bằng chứng là mình phơi mặt trước máy tính ngày 8h, ra ngoài làm việc vô tư mà da không hề bị đen đi, ấy là mình còn không apply lại sau mỗi 2h đó (vì lười mà). Không chấm thấm nước. Việc tây trang cũng rất đơn giản và dễ dàng. Hiện tại mình đang dùng dầu tẩy trang của Biore (mua diêu thị Big C, tầm 150k).  

  • Về hiệu ứng glow: da bóng nhẹ, ấy là với da hỗn hợp thiên khô như mình. Có một số lần vội vàng, mình phủ phấn luôn, nhưng thấy phấn phủ bám trên da khá tốt và mượt, đặc biệt không hề gây cho mình em mụn nào -> làm kem lót chống cháy được.  

  • Về tông hồng: mùa đông hầu như da ai cũng trắng bệch hoặc tái nhợt, sau khi apply lên, mình cảm nhân da hồng hào, bớt nhợt nhạt hơn tí chút, cảm giác có sức sống 1 cách tự nhiên.

  • Về độ che phủ: Lỗ chân lông 2 bên má mình bị to thì em nó cũng có che phủ,cảm giác làm chúng phẳng đi bớt lồi lõm và bé hơn. 

Ảnh miêu tả chất kem của em nó (copy trên mạng vì khá giống cảm nhận của mình) 



 
Rating cho các nàng da thường, khô hoặc hỗn hợp thiên khô hơn vì chất kem như dạng sữa đặc và hiệu ứng gây bóng da của em nó. Các nàng da nhờn, dầu có lẽ dẽ chỉ dùng hợp với mùa thu, đông khi thời tiết hanh hao và có xu hướng da tiết ít dầu hơn hè. Riêng với da mình thì kể cả ra nhiều mô hôi (chỉ mồ hôi thôi vì mình ít dầu) em nó vẫn hoạt động tốt.

Chai 50ml, mình dùng hàng ngày, bất kể nắng nóng hay râm mát, nhưng cũng phải đến hơn 6 tháng mới hết. Khá tiết kiệm đó.  

Đánh giá: 4/5.

Không có nhận xét nào: