Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Một số Blogger/Facebook-er tớ yêu thích

Giờ là thời đại của những "Mỹ phẩm an toàn/organic/thiên nhiên/handmade" và khái niệm " Thành phần an toàn" hay "Những thành phần độc hại trong mỹ phẩm". Cộng đồng làm đẹp đã chú trọng tới thành phần của kem dưỡng/đồ makeup có lành tính hay ko? có tốt cho da hay ko? hơn là bao bì bắt mắt hay đổ xô đi mua theo review của một ai đó trên mạng.
Tớ cũng không ngoại lệ, từ một con ham hố chuyên mua theo phong trào, thử đủ thứ linh tinh trên mặt >_<  giờ đã bớt được thói quen...hơi xấu đó và có 1 quy trình dưỡng da hợp lý hơn. Tất cả là nhờ tớ học hỏi theo không ít một số bạn Blogger/ Facebook-er này:

1. Blog: http://angelaonmars.blogspot.com/
Em Thảo - chủ blog này siêu xinh xắn mà nhí nhảnh, gặp ngoài đời trông bé hạt tiêu yêu ghê ^^. Da thì thật sự là tớ thấy đẹp:

Điều làm tớ yêu thích blog này và cả em ý là review rất chi tiết về các sản phẩm, cả thành phần, cảm nhận và địa chỉ mua (nhờ thế mà tớ đỡ mất công tìm những chỗ mua mỹ phẩm uy tín :v ). Đồng thời em ấy có một số hiểu biết nhất định về thành phần cấu tạo lên mỹ phẩm đó nên những sản phẩm được review toàn là đồ thực sự tốt cho da. Tuyệt vời nhất là còn bình dân, dễ kiếm, phổ biến ở siêu thị hoặc một số chỗ bán đồ xách tay.



Tớ mua em srm Shiseido Perfect Whip từ đây. Tuy độ pH của em nó tận 9.0 :(( nhưng tớ vẫn chưa có ý định thay đổi vì em này thực sự rẻ, sạch mà không làm khô da. Tớ chỉ rửa vào buổi tối, sau khi tẩy trang sạch sẽ bằng em Biore (đã review).
 Ngoài ra còn được khai sáng em Locacid với Tretinol 0.05% nữa chứ:
Nhiệm vụ chính của em này là trị mụn, và với nồng độ tretinol như trên thì em ấy còn là 1 trong những siêu nhân chống lão hóa. Các nàng search bác Gúc để đọc nhé, có khá nhiều tranh cãi đó. Riêng với mình thì em ấy phát huy tác dụng tốt, sẽ review vào một ngày gần đây.

Ngoài ra, hiện tại em Thảo còn đang bán serum handmade cho...zui và cũng là phục vụ nhu cầu muốn xài mà lười làm của một số chị em (trong đó có tớ). Tớ cũng tập tành xài serum C của em ấy, cảm nhận ban đầu là lỏng nhẹ như nước, không hề bí da và mặt mềm mịn hơn. Cả nhà có thể xem chi tiết và mua sản phẩm trên fb này : https://www.facebook.com/angela.yooni/media_set?set=a.10202549241278395.1073741837.1416926889&type=3

2. Facebook: https://www.facebook.com/theskincarejunkie?fref=ts
Biết fb làm đẹp này của chị Nhi - chủ blog cũng là qua giới thiệu của em Thảo. Cũng siêu xinh đẹp luôn, trẻ nữa.
Chị Nhi thì là 1 kho kiến thức vô cùng lớn về khoa học chăm sóc da. Các bài viết đều vô cùng chi tiết, mà tập trung lớn vào phân tích các chất thành phần cấu tạo hóa mỹ phẩm và các chất vitamin cần có để chăm sóc da của bất cứ cô nàng nào muốn làm đẹp. Trời ơi, tớ đọc mà ngưỡng mộ lắm ý, phục sát đất luôn <3

Nhờ chị Nhi mà tớ mới biết Parabens không thực sự có hại như giang hồ đồn nè, biết tới những siêu phẩm BHA/AHA, vitamin C và retinol nè  :))), biết tới độ pH lý tưởng trong chăm sóc da...v...v Túm lại nếu nàng nào quan tâm thì vào phần Album ảnh của fb chị ấy để xem phân tích nhé. Đảm bảo sẽ mắt chữ O, mồm chữ A, và vỡ vạc ra được rất nhiều điều trong cuộc cách mạng chăm sóc da một cách khoa học đó ợ! :3

Nhờ chị Nhi mà tớ đang tăm tia một số em AHA và hiện tại yên tâm dùng Locacid với Tretinol 0.05% rồi. Trong fb này thì bộ sản phẩm dưỡng da của Benton - một nhãn mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Xẻng được chị ấy đánh giá cao.

3. Blog: http://throughmagnifyingglass.com/
Thực ra là tớ biết blog của chị này đầu tiên trong tất cả các blog làm đẹp tớ theo dõi. Không hề biết nhiều thông tin cá nhân của chị ấy, thậm chí cả tên tuổi hoặc 1 cái ảnh :)))) nhưng tớ chắc chắn chị ấy phải học ngành gì đó liên quan đến hóa. Vì các bài viết của chị ấy phân tích theo kiểu...bác học, như trong phòng thí nghiệm hóa chất :)))) Cảm nhận của tớ là chị ấy rất thông minh. Cũng là 1 cái kho kiến thức khủng về các thành phần có trong mỹ phẩm. Thi thoảng còn có những bài viết về DIYcho những nàng nào thích mày mò điều chế mỹ phẩm rất đáng đọc.
Điều đặc biệt thu hút tớ nữa là hình ảnh minh họa trong bài rất bắt mắt, giọng văn viết thì hài hước, kute vô đối :v
Đây là ảnh chị ấy minh họa cho bài viết lý do vì sao tên blog của chị ấy lại lạ vậy. Tớ nhìn đã thấy có cảm giác như chính con người chị ấy roài :)))))

Nhờ chị này mà tớ đã và đang xài em kem chống nắng Lo'real mua trong siêu thị với giá hơn 100k đây. Ngon - bổ- rẻ. Các nàng cũng đã biết em nó trong bài viết trước đây cửa tớ đó!

4. Facebook:  https://www.facebook.com/herbseden/timeline
Chị Hương - chủ nhãn hàng La'senta House (fb: https://www.facebook.com/huongdoannguyen) tớ đã biết từ lâu trên webtretho.com và lamchame.com, nhưng mới quan tâm đến các sản phẩm thiên nhiên làm đẹp của chị ấy thời gian gần đây, khi mà chị bắt đầu chăm sóc khách hàng lẻ và có website bán hàng rộng rãi trên mạng.
Theo giới thiệu thì chị Hương là người đã có thâm niên nghiên cứu mỹ phẩm 18 năm, hiện đang công tác tại Viên nghiên cứu và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, kiêm tư vấn và bào chế mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Chị ấy đã bán mỹ phẩm từ rất lâu rồi, tuy nhiên ko quảng cáo rầm rộ và chủ yếu đổ buôn cho cả trong nước lẫn nước ngoài nên ít người biết đến.

Đoạn giới thiệu bản thân thì tớ no comment vì đây là những gì tớ tìm hiểu đc, chưa rõ thực tế cụ thể ntn, nhưng nhìn da chị ấy thì phải nói là siêu trắng mịn. Tìm mãi ko thấy cái ảnh hồi trên webtretho và lamchame nên tớ lấy tạm ảnh này:
Các sản phẩm của La'senta được cảm kết bào chế trong phòng thí nghiệm với nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài và quy trình bào chế nghiêm ngặt. Tớ thấy sản phẩm rất đa dạng và hay ho: muối tắm sữa non, son, kem trắng da cho face&body, trà thảo mộc trắng da, collagen....v...v Túm lại là tập trung vào khoản trắng da :D

Tớ từng tham gia viết comment và đăng kí dùng thử sản phẩm của chị ấy nên nhận được một số sản phẩm là: muối tắm sữa non, collagen bột, son dưỡng có màu, kem body. Cá nhân tớ thích nhất là son, mềm mượt môi và màu lên khá đẹp, nhiều dưỡng, hiện tại vẫn đang dùng 2 em màu cam đồng và hồng nhạt. Tớ kiêng đống son nhiều chì một thời gian rồi, lý do là môi bị tái đi nhiều :( Chuyển sang dòng handmade này thì thấy ổn, mặc dù nhanh trôi hơn.
Có điều kiện tớ  muốn xài bộ kem trắng da body và face ấy, nhưng mà đau ví quá :(((

5. Facebook: https://www.facebook.com/minh.phuong.50364592?fref=tshttps://www.facebook.com/purebeautyVN?fref=ts
Chị Minh Phương là biên tập viên và MC của VTV2, các nàng nào chăm xem mấy chương trình sức khỏe thì chắc hẳn đã từng có lần thấy chị ấy. Xinh đẹp, giọng nói hay, cá tính và sắc sảo :v
 Chị ấy có hàng loạt Note chăm sóc da cực hay ho và thiết thực, chi tiết, nàng nào thích làm đẹp nhất định phải vào tìm đọc. Đặc biệt tớ thấy có vẻ tư vấn và chữa cho các bạn dùng kem trộn rất nhiều, đều có kết quả khả quan. Các sản phẩm chị ấy bán cũng là đồ chiết xuất thiên nhiên, có xưởng sản xuất riêng: sữa rửa mặt, sữa tắm, kem body. Càng ngày càng có nhiều sản phẩm hơn cho các nàng làm đẹp. Riêng bột ngọc trai và bột yến mạch thì chị ấy chọn mua nguyên liệu, xay và bán thôi. Hiện tại bột ngọc trai hàng giả nhiều, các nàng không biết chỗ mua đáng tin cậy thì có thể qua chỗ chị ấy nhé!

 Tớ mới đang hóng chứ chưa dùng bao giờ, vì hiện tại còn đống skincare nên muốn dùng cho hết Nhưng cá nhân tớ thấy quy trình chăm sóc da của chị ấy cực kỳ khoa học, đặc biệt là quá trình giải độc trước khi làm đẹp da (tớ cho là muốn da đẹp thì chắc chắn bên trong cơ thể phải được giải đọc, đẩy hết độc tố ra ngoài - đó gọi là làm đẹp cả trong lẫn ngoài ấy :D ). Tương lai gần chắc chắn tớ sẽ dùng thử và review cho các nàng xem.

Phù!!! Mệt quá...Cuối cùng cũng xong. Tớ tạm gác bút tại đây. Hẹn gặp lại các nàng vào dịp đẹp trời khác với những bài viết hay ho nhé.  Bibi.....







người có thâm niên nghiên cứu mỹ phẩm được 18 năm, hiện đang công tác tại Viện nghiên cứu và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, kiêm nhiệm công tác tư vấn bào chế mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Đây là những sản phẩm đã được nhiều người sử dụng và tin dùng bởi hàng Việt Nam chất lượng cao và tiêu chí người Việt Nam dùng hàng Việt Nam ạ! - See more at: http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/1338408-Tr%E1%BA%AFng-h%E1%BB%93ng-kh%E1%BB%8Fe-m%E1%BA%A1nh-v%E1%BB%9Bi-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn-l-asenta#sthash.PjWtmVYl.dpuf
Chị Hương - chủ nhãn hàng - là người có thâm niên nghiên cứu mỹ phẩm được 18 năm, hiện đang công tác tại Viện nghiên cứu và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, kiêm nhiệm công tác tư vấn bào chế mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Đây là những sản phẩm đã được nhiều người sử dụng và tin dùng bởi hàng Việt Nam chất lượng cao và tiêu chí người Việt Nam dùng hàng Việt Nam ạ! - See more at: http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/1338408-Tr%E1%BA%AFng-h%E1%BB%93ng-kh%E1%BB%8Fe-m%E1%BA%A1nh-v%E1%BB%9Bi-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn-l-asenta#sthash.PjWtmVYl.dpuf
Chị Hương - chủ nhãn hàng - là người có thâm niên nghiên cứu mỹ phẩm được 18 năm, hiện đang công tác tại Viện nghiên cứu và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, kiêm nhiệm công tác tư vấn bào chế mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Đây là những sản phẩm đã được nhiều người sử dụng và tin dùng bởi hàng Việt Nam chất lượng cao và tiêu chí người Việt Nam dùng hàng Việt Nam ạ! - See more at: http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/1338408-Tr%E1%BA%AFng-h%E1%BB%93ng-kh%E1%BB%8Fe-m%E1%BA%A1nh-v%E1%BB%9Bi-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn-l-asenta#sthash.PjWtmVYl.dpuf

3 nhận xét:

Mỹ Phẩm Maricos nói...

Xin phép làm phiền chị nha: cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên

Huynh Đặng nói...

mua hàng từ mỹ giá rẻ nhất trên thị trường liên hệ ngay basso.vn

Thanh Nhựt nói...

Trong cuộc sống thời hiện đại, có rất nhiều cách trị mụn hiện nay, nhưng để biết cách trị mụn an toàn thì chi em cũng nên biết các cách trị mụn đầu đen truyền thống. Trong đó trị mụn đầu đen bằng trứng gà cũng là một trong những cách làm đẹp hiệu quả mà chị em nên sử dụng.

Các bài viết liên quan:
1. https://skinrepublic.vn/blog-beauty/red-peel-tingle-serum-la-gi.html
2. https://skinrepublic.vn/blog-beauty/thong-tin-thanh-phan-red-peel-tingle-serum-chiet-xuat-tu-dau.html