Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Mousse SPF 50+, PA++++

Loại trên hình là PA+++, nhưng loại tớ mua là PA++++ (4 + -> chống UVA tối đa đó), vì ko tìm đc hình em 4+ trên mạng =))))

Số là tớ đã dùng hết sạch 2 tuýp kem chống nắng của Lo'real . Kem này thì lỏng, thoa lên mặt bóng nên hợp với các bạn da khô/hỗn hợp khô như tớ hơn. Mùa hè dùng thì bóng loáng làm tớ hơi ngại tí (vì ko trang điểm) nhưng mùa lạnh và đặc biệt là khi tớ đang dùng kết hợp AHA/Tretinol thì em nó cực kỳ tuyệt vời vì ko làm da tớ bị lộ những vết bong da loang lổ (da tớ khô nên bong ác lắm).
Hết em nó, tớ nổi hứng muốn đổi loại khác nên mua em Biore này, vì thành phần của nó có cả chống nắng vật lý lẫn hóa học, có cả Zinc Oxide và Titanium Dioxide, lại còn 4+ nữa -> thành phần rất tốt :v (trong tầm nhận biết hạn hẹp của tớ về thành phần chống nắng).

Tớ có nhận xét thế này về em nó:
1. ƯU ĐIỂM: 
- Chất kem lỏng, ko bị dày. khi thoa lên mặt thì thấm luôn, ko có cảm giác bí và rất nhẹ da, như chưa bôi gì cả.
- Cảm giác hơi the mát mát (do trong thành phần thấy ghi có tinh chất cam, chanh, quýt)
  

- Không bị bóng, lộ, hay trắng mặt tí nào, bôi đến đâu thấm đến đấy, matte luôn vào da.
- Không thấm nước nên bám trên da được lâu, tối phải dùng tẩy trang chuyên dụng mới sạch (tớ đang dùng em dầu tẩy trang Biore luôn - sang chai thứ 3 rồi. Siêu tốt. Nàng nào quan tâm có thể đọc lại review nhé)
- Chống nắng tốt, dựa vào thành phần cấu tạo thì tớ yên tâm là thế =))))) Mà xem review trên mạng thì tất cả kem chống nắng của Biore đều được đánh giá là tốt, rẻ cả. Duy nhất có em này là 4+ và thành phần có nhiều hoạt chất chống nắng nhất nha các nàng! 
- Làm kem lót trang điểm: theo quảng cáo thì em nó có công thức "bột phấn che khuyết điểm" cho da sáng mịn, lỗ chân lông được thu nhỏ và lớp trang điểm kéo dài lâu hơn. 
- Mùi thơm nhẹ dịu, dễ chịu.
- Gía 175k/33gr. Đắt nhất trong các thể loại chống nắng của Biore.  
Qủa thật là em nó khiến tớ có cảm giác mỏng, nhẹ như chưa bôi gì cả, và có che đc tí xíu lỗ chân lông to hai bên má sát mũi của tớ
        

                   Before                                                                After
Rất tiếc là với trình còi chụp ảnh của tớ thì sau khi đưa ảnh lên tớ cũng thấy chúng chả khác gì nhau =))))  Thôi thì tớ sẽ nêu cảm nhận là tớ thấy da tớ mịn, mướt hơn, soi gương thì thấy lỗ chân lông đoạn má gần mũi đã được che phủ đi chút xíu (xíu thôi, chủ nhân của nó nhòm mới rõ đươc >_< ). Còn hầu như không có sự khác biệt nào cả: ko bóng, ko trắng, ko lộ. Điểm này cũng xứng đáng là điểm cộng của em nó đấy chứ nhỉ?

 2. KHUYẾT ĐIỂM:
Cái này là cảm nhận riêng của tớ thôi nhé!
- Vì bản chất da tớ khô nên thấy em ý ko có tác dụng dưỡng ẩm. So với em Lo'real thì tớ thấy thua khoản này. Em này thoa lên cái matte chặt vào da luôn -> công nghệ màng nước Aqua gì gì đó của em ý đối với tớ vô dụng =))))) Do vậy những phần loang lổ, bong tróc do dùng AHA/Tretinol vẫn chẳng đỡ đi tí nào mà thậm chí còn nổi bật hơn :((((
 Xét tình hình hiện tại (da khô, bong tróc) thì tớ vẫn thích em Lo'real hơn.

P/S: Không liên quan nhưng cái này dành cho các nàng nào muốn tìm hiểu sâu về mỹ phẩm nè: trước da tớ nhạy cảm, nhiều vết thâm, mụn nhỏ li ti, mụn ẩn do ham hố đu theo phong trào mỹ phẩm hot. Nhưng giờ da tớ đỡ đi nhiều lắm rồi, mịn, hầu như ko mụn, và ít thâm. Tất cả là nhờ các em: AHA, tretinol (tớ xài Locacid), Gel lô hội Benton, Mỡ trăn. Các nàng hỏi bác Gúc để tìm hiểu nhé. Còn hôm nào rảnh tớ sẽ review về cách dưỡng da hiện tại tớ đang theo với những sản phẩm trên. 

Bye cả nhá! :*



Không có nhận xét nào: