Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Ăn chơi cuối tuần cùng em trai và phim X-Men: Days of Future Past (Ngày Cũ Của Tương Lai)

Nghỉ hè năm nay 2 chị em chúng mình cùng đi xem bộ phim bom tấn: X-Men: Days of Future Past  (X-Men: Ngày Cũ Của Tương Lai)
Poster quảng cáo: 
Giới thiệu: 

X-Men: Ngày cũ của tương lai là một bộ phim siêu anh hùng 2014 dựa tên nhân vật hư cấu X-men xuất hiện trên Marvel Comics. Phim của đạo diễn Bryan Singer và là phần tiếp theo của X-men: The Last Stand 2006 và X-men: First Clas 2011. Theo nguồn wikipedia thì dự kiến năm 2016 X-Men sẽ ra thêm một phần nữa
Trong phần này, thế giới hiện tại thật hỗn độn, mọi thứ đều trở nên tồi tệ và những Dị Nhân đang đứng trước ngưỡng cửa diệt vong, thậm chí sự tồn tại của loài người bình thường cũng bị đe dọa nghiêm trọng. Trước tình thế đó, chỉ còn một tia sáng duy nhất nhằm đẩy lùi thảm cảnh đen tối. Đó chính là nhóm Dị Nhân phải tập hợp nhau lại, cùng trở về quá khứ để hội ngộ với….chính mình thời trẻ. Tại nơi ấy, bằng mọi giá họ cần đánh tan âm mưu và mầm mống của những kẻ muốn thống trị thế giới, viết ngược lại lịch sử một lần nữa.

Đánh giá: IMDB bầu chọn 8,5/10 -> một đánh giá rất cao để chứng tỏ độ pro của em nó.

Cảm nhận: 
Chỉ 1 từ thôi: Tuyệt vời. 
Từ trước tới nay xem phim 3D, mình chỉ mãn nhãn màn kĩ xảo điện ảnh, biến thân biến hình, tung chưởng..v...v :))))) chứ không thích nội dung gì cả vì thường những bộ phim kiểu này chỉ đánh vào hình thức, kĩ xảo, phần nội dung bị coi nhẹ hơn: đơn giản xem phát biết ngay phần kết hoặc cốt truyện nhàm chán quanh đi quẩn lại...
Nhưng thực sự xem series phim này đã đem lại cho mình cảm giác hoàn toàn khác. Không chỉ đơn thuần là kĩ xảo đẹp, nhân vật phong phú, với nhiều dị nhân có năng lực đặc biệt khác nhau (đã mắt, đã tai) mà nội dung phim còn có cốt truyện trí tuệ hẳn hoi, khiến người xem phải chú ý và suy ngẫm. Như ở phần 3 này việc trở lại quá khứ khiến người xem bị cuốn hút vào tình tiết, nội dung câu chuyện từ đầu tới cuối, rồi bàn tán, phán đoán kết cục sẽ như thế nào vì không ai biết cuối cùng các nhân vật sẽ ra sao, lịch sử sẽ thay đổi như thế nào. 
Và tất nhiên cũng giống như các phim về superman hay người có năng lực đặc biệt khác, cảnh cuối cùng của bộ phim bao giờ cũng là 1 cái gì đó không-liên-quan để gợi mở ra phần tiếp theo. To be continued.... Vẫn háo hức và chờ đợi được xem phần 4 như những ngày đầu tiên biết tới series này . 
Túm lại: hoàn toàn hài lòng với bộ phim này!!! Ratinggggggggggg......

Một số hình ảnh ghi lại buổi ăn chơi của chị em chúng mình:
Tự sướng trong lúc ngồi chờ tại Rạp chiếu phim Quốc gia: 


 Xem phim xong đi ăn bánh mỳ chảo tại Thái Thịnh:
Kết thúc bằng chầu kem ốc quế Tràng Tiền trên phố cổ: đông  nghẹt thở luôn. Hình ảnh mang tính minh họa vì chúng mình mải ăn kem quên ko chụp :))))))))
Về nhà lúc 10h, chúng mình còn xem phim Thái Lan "Tình người duyên ma" tới tận 12h đêm mới đi ngủ, kết thúc 1 ngày ăn chơi phè phỡn thật thoải mái. 


Không có nhận xét nào: